Nguyên nhân bạn nên lựa chọn Template blogspot đã tối ưu SEO

Hiện nay nên tảng blogger được số người sử dụng để giúp cho việc SEO web một cách hiệu quả. Các công cụ tuyệt với do google bổ trợ cũng giống như rất dễ dàng sử dụng với người dùng là yếu tố gây chú ý của blogger. Để bước đầu phát triển SEO trên nền tảng Blogspot chắc chắn bạn phải chọn lựa cho chính bản thân mình một template phù hợp. Nếu bạn có kỹ năng và kiến thức về lập trình HTML/CSS và Javascript thì yếu tố trở lên vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, nếu như khách hàng mới chỉ làm quen với sự phát triển web cũng tương tự lựa chọn Blogspot thì dường như phức tạp hơn rồi phải không nào.
Nhằm giúp các bạn kim chỉ nan được cách lựa chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot, trong nội dung bài viết này, mình sẽ giới thiệu những bước căn bản nhất để bạn cùng tìm hiểu thêm nhé.


TÌm hiểu về Template Blogspot chuẩn SEO?
Share123 blog
Bạn nên biết rằng một website muốn chuẩn SEo thì cấu trúc của nó phải được tối ưu hóa đạt được các đề xuất kiến nghị nào đó.
Sau đây là một trong những số tiêu chauanr căn bản mà bạn phải đạt được :
– Không dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS & Javascript, web không được chứa bất kỳ lỗi nào
– Tốc độ tải trang phải nhanh
– Nội dung chính của web chưa được trùng lặp
– Phải bổ trợ được đa màn hình (Responsive)
Về phía người dùng bạn không nên chọn một mẫu template mà nó chả ăn nhập gì cả. Chính bởi thế, template của bạn nên đáp ứng được những nhu cầu như:
– Bố cục & màu sắc rất cần được phù hợp với nội dung đăng tải
– Tốc độ tải nhanh & bổ trợ đa màn hình
– Điều quan trọng nhất đó là người tiêu dùng có thể nhanh lẹ thao tác làm việc cũng giống như kiếm được nội dung cần thiết. Giả sử bạn bắt họ phải tìm trong một kho nội dung để thấy tài liệu họ cần trong lúc không còn khung search là vấn đề không thể. Hơn thế nữa là phải dễ điều hướng nội dung nhé.
Lựa chọn template như thế nào
Trước tiên bạn nên xác lập xem mình cần một mẫu template có bố cục tổng quan như vậy nào:
– 2 cột hay 3 cột?
– Màu sắc của template? bạn rất có thể chỉnh lại cho đồng tình nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã chọn lựa template hợp lý bạn cần thực thi một số thao tác làm việc để test qua thao tác làm việc xem đã ổn hay chưa theo đó đưa ra quyết định có nên dùng hay không:
Nên thao tác nhiều trên blog để xem có nên sử dụng hay không
Sử dụng những công cụ của Google để kiểm tra website như: PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu hiệu quả tốt thì duyệt, trái lại bạn cần phải bỏ thời gian ra để căn chỉnh lại nhé.
Share123 blog
Trên đây, tôi vừa giới thiệu cùng những bạn 1 số bước căn bản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hy vọng có thể khiến cho bạn thành lập được web đẹp cũng giống như dễ dàng SEO hơn. Ngoài ra bạn cũng cần được quan tâm thêm các nhân tố khác ví như tử vi phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog mà bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ. Chác những bạn áp chế thành công.

Leave a Reply