Phương pháp chọn Template đã tối ưu cho SEO cho blogspot

Hiện nay nên tảng blogger được số lượng người sử dụng để hỗ trợ cho việc SEO web một cách hiệu quả. Ngoài điểm mạnh được bổ trợ tác dụng rất tốt tới từ google mà còn rất dễ dàng sử dụng với người dụng. Với một template hợp lí sẽ rất dễ cho bạn ban đầu tiến hành chiến dịch SEO một cách hiệu quả. Với những ai đó đã có cho bản thân kiến thức về lập trình HTML/CSS & Javascript thì điều này là vô cùng dễ dàng với họ. Còn nếu như bạn mới chỉ vừa làm quen thì đây là vấn đề rất chi là phức hợp đấy.
Sau đây mình xin được hướng dẫn những bạn cách lựa chọn template đã tối ưu hóa SEO cho blogspot đi từ những bác căn bản nhất để bạn dễ dàng làm được.

https://s1.postimg.org/2x3lrexj3z/image.jpg


Như như thế nào là Template Blogspot chuẩn SEO?
Template blogspot bán hàng
Có thể bạn đã biết rằng, một website muốn SEO tốt thì cấu trúc của nó phải được tối ưu hóa đạt một mức độ chuẩn nào đó.
Sau đây là 1 trong số tiêu chauanr căn bản mà bạn cần phải đạt được :
– Ngoài việc web không chưa lỗi nào cũng chưa được dư thừa phần tử nào trong HTML/CSS và Javascript
– Trang có vận tốc tải nhanh
– Nội dung chính của web không được trùng lặp
– Hỗ trợ đa màn hình (Responsive)
Về phía người dùng bạn không nên lựa chọn một mẫu template mà nó chả ăn nhập gì cả. VÌ vậy mẫu template phải phục vụ các vấn đề sau:
– Nội dung đăng lên rất cần phải phù hợp với bố cục tổng quan & màu sắc
– Tốc độ tải nhanh & hỗ trợ đa màn hình
– Điều quan trọng nhất đó là người dùng hoàn toàn có thể nhanh chóng thao tác cũng giống như kiếm được nội dung cần thiết. VÌ thế hoàn toàn có thể phối kết hợp thêm khung search để khách hàng tìm kiếm dễ dàng hơn. Bạn cần cả thêm điều hướng nội dung nữa nhé.
Lựa chọn template như vậy nào
Việc tiên phong bạn cần xác đinh xem mình cần một template như thế nào:
– 2 cột hay 3 cột?
– Màu sắc của template? bạn hoàn toàn có thể chỉnh lại cho đống ý nếu biết về HTML/CSS, Javascript.
Sau khi đã lựa chọn cho chính bản thân mình một template tán thành bạn phải thức hiện một trong những thao tác kiểm tra chất lượng của nó xem có nên dùng hay không:
Dạo một vòng blog để nhìn nó có hợp với mình hay không
Các công cụ để kiểm tra web như PageSpeed Insights, Mobile-Friendly Test, GTMetrix,… Nếu đạt thì bạn nên sử dụng còn không thì nên cần chình sửa lại cho hợp lí nhé.
Share123 template
Ở trên là các bước đơn giản nhất để chọn template tối ưu hóa SEO cho blogspot. Hi vọng rằng, bạn sẽ lý thuyết được cho website của mình một chiếc nhìn tiên phong thật đẹp & bổ trợ tốt khi SEO. Mặc dù vậy vẫn còn đó nhiều nhân tố khách quan như tử vi phong thủy, tiêu chuẩn của chủ blog thì phải kỹ hơn nữa. Chúc các bạn tìm thấy được nội dung mình cần thiết.

Leave a Reply