Masteri An Phú – phong cách

Dự Án BĐS masteri quan 2 với những tiềm năng phát triển không thua kém những dự án Bất Động Sản trước đây của thương hiệu Masteri như: Masteri Thảo Điền, M one Q7, Millennium Masteri… Với địa thế đẹp long lanh, hệ thống tiện ích, Thương Mại & Dịch Vụ & chủ đầu tư dự án đáng tin cậy thì dự án Bất Động Sản Masteri An Phú hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một dòng căn hộ chung cư cao cấp, trang trọng và một cơ hội góp vốn đầu tư mê hoặc ngay tại TT Q 2.


Xung quanh vị trí vàng của Masteri An Phú
Dự Án BĐS Masteri An Phú được thành lập trên lô đất đắc địa nằm ở mặt tiền xa lộ Thành Phố Hà Nội, Phường An Phú quận 2, khu phố Hồ Chí Minh. Ngay liền kề Dự Án BĐS là 1 TTTM lớn nhất phía đông khu phố Vincom Mega Mall. ngoài ra, Dự Án BĐS còn được trực tiếp liên kết mạng lưới hệ thống giao thông vận tải với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Ở phía sau là khu biệt biệt thự Thảo Điền được bao quanh bởi con sông Sài Gòn.
Hệ thống tiện ích hoàn hỏa vượt trội
Dự án Masteri An Phú không chỉ có đơn thuần là chỗ đáp các nhu yếu công việc cũng như nghỉ dưỡng mà nó còn là nơi nạp lại nguồn năng lượng cho đời sống bận bịu của bạn. Masteri An Phú được đánh giá là sự việc lựa chọn hàng đầu thỏa mãn nhu cầu các nhu cầu trên khi hệ thống tiện ích tại đây vô cùng tiêu biểu vượt trội & hoàn hảo.
– dự án Bất Động Sản có khu TT mua sắm thuận tiện với toàn bộ những danh hiệu thời trang của những nhà sản xuất lớn trên thế giới.
-Khu vui chơi giải trí trẻ nhỏ để con em của mình bạn có những giây phút vui đùa, sảng khoái, thỏa chí khám phá
– Phòng tập gym, spa làm đẹp với Hàng Ngũ Cán Bộ bài bản nhiệt tình
– Nhà hàng ẩm thực ăn uống có tương đối nhiều món ăn hảo hạng luôn sẵn sàng chuẩn bị Giao hàng bữa cơm gia đình
– các giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của bạn sẽ luôn được trọn vẹn với phòng trà, cà phê âm nhạc du dương
– Khu tập luyện tân tiến, thuận tiện đáp ứng nhu cầu luyện tập sức khẻo cho mọi cư dân
– dự án Masteri An Phú còn được trang bị khoanh vùng vườn nướng, tổ chức triển khai tiệc ngoài trời
Cùng nhiều tiện ích khác.
sở hữu không khí xanh ngay trung tâm Thảo Điền với Masteri An Phú
lựa chọn Masteri An Phú, các bạn sẽ luôn tránh được sự ồn ào, khói bụi cùng không gian ngột ngạt nơi thành phố. Đến với Masteri An Phú bạn sẽ được hòa tâm hồn vào không khí xanh rộng lớn với tổng diện tích hơn 76% diện tích cây xanh trong tổng diện tích S hơn 9000 m2 của dự án.
với hơn 90 tiện ích đa dạng từ ngoài trời tới ở nhà Masteri An Phú mang về sẽ bảo đảm phục vụ cao nhất toàn bộ nhu cầu của không ít hộ dân như: khuôn viên, hồ bơi, vườn treo, khuân viên dạo bộ, khu thư giãn giải trí và giải trí…
Kiến trúc tinh xảo & sang trọng
những GĐ sẽ luôn luôn được chiếm hữu căn hộ thuận tiện, quý phái cùng góc nhìn toàn cảnh hướng ra sông thành phố sài gòn mông mơ, toàn cảnh trung tâm Q.1 lung linh.
Thông điệp mà chủ đầu tư dự án SSG muốn gửi gắm tới những gia chủ căn hộ chung cư là việc sung túc, sự yêu đời, ý thức hứng khởi cho mỗi cá nhân trong gia đình.
GĐ các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cùng những chung cư với diện tích S đa dạng chủng loại từ 48 – 92m2
– căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ 45 – 52m2
– căn hộ cao cấp 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
– nhà ở 3 căn phòng ngủ 86 – 92m2
các gia đình khi sở hữu 2 chung cư tại Masteri An Phú có thể ghép nối 2 căn hộ chung cư để giành được diện tích S sinh hoạt rộng & thoải mái hơn.
Hãy luôn lựa chọn Masteri An Phú để đã đạt được cuộc sống trong mơ với không gian xanh ngay tại thành phố phồn hoa Hồ Chí Mình!

Leave a Reply