Ưu đãi thu hút tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày các đời xe Mercedes mới nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài tung ra những công nghệ tân tiến tiên tiến và phát triển hàng đầu còn mang đến cho người tiêu dùng những mẫu xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hào là 1 trong cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối những đời xe mới nhất.


quyền lợi khi bạn chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 trong chìa khóa thành công đặc biệt của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế thông qua những khóa đào tạo chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, cửa hàng đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc người tiêu dùng, thanh toán giao dịch qua Smartphone, xử lý tình huống đến trang phục và diện mạo… cho tất cả nhân viên. vì thế, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ thương hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, du khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, Bảo hành, bảo trì nhanh chóng, có xe sẵn sàng chuẩn bị sửa chữa thay thế những năm sữa chữa…
– Luôn support tận tình các yếu tố tương quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– chuẩn bị sẵn sàng chăm sóc khách hàng với mạng lưới Trụ sở, Showroom trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình giảm giá hấp dẫn mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP HCM với các giảm giá hấp dẫn
các chương trình deal siêu thú vị thường được Mercedes Trường Chinh áp dụng cho các người sử dụng ở TP.HCM và những vùng lân cận. Quý khách hàng trọn vẹn yên tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán Bộ tư vấn bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và các ưu đại mê hoặc chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
quý khách hàng sẽ luôn tín nhiệm khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất đông hình thức giảm giá khuyến mãi để quý khách hàng lựa chọn. Thay vì lựa chọn giảm ngay trực tiếp, du khách có thể chọn lựa một trong hình thức deal sau:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng đảm bảo gương,…
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi vay khuyến mại của ngân hàn
Thời gian giảm giá mercedes trường chinh
mỗi tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng thời khắc, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói giảm giá nhiều mê hoặc riêng. Chính thế cho nên, khi quý khách hàng có chiến lược đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh khuyễn mãi giảm giá các dòng xe? những đời xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế Chương trình giảm giá trên với tất cả các dòng xe Mercedes bán ra trên thị trường. với những dòng xe không giống nhau, sẽ sở hữu chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau được áp dụng.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ người tiêu dùng đã tín nhiệm chọn lựa chúng tôi trong thời điểm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn thế nữa với cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply