Giảm giá khuyến mãi thu hút tại Mercedes Trường Chinh

các đời xe mới nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. quý khách sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với các công nghệ tiên tiến tiến bộ, dòng xe với phong cách & mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hòa là cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại nước ta, ADD cung cấp cho quý khách hàng các loại xe mới nhất.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là một trong những chìa khóa thành công xuất sắc đặc biệt của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế thông qua những khóa học chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm quý khách, giao dịch thanh toán qua điện thoại, giải quyết trường hợp đến âu phục và ăn mặc mạo… cho tất cả nhân viên. bởi vậy, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ thương hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài những, du khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: ĐK, đăng kiểm, bảo hành, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng sửa chữa thay thế trong thời điểm thay thế, …
– Tư vấn tận tình những vấn đề kinh tế tài chính & bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới chi nhánh và ADD to lớn trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình giảm giá khuyến mãi thú vị mỗi tháng.
– Đội ngũ nhân viên: vui tươi, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố HCM deal hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng những Chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn vào thời điểm tháng dành cho những người tiêu dùng ở TP.HCM & các vùng lân cận. người sử dụng sẽ sở hữu sự hài lòng & yên tâm tuyệt đối hoàn hảo với không những những khuyến mãi thú vị mà còn đối với cả Đội Ngũ Nhân Viên bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
những hình thức khuyến mãi được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức deal để quý khách chọn lựa và tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý người tiêu dùng sẽ tiến hành tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể lựa chọn những Chương trình giảm giá khuyến mãi dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gói lãi vay khuyến mại của ngân hàn
Mercedes Trường Chinh áp chế giảm giá khuyến mãi trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng các chương trình khuyễn mãi giảm giá siêu hấp dẫn hàng tháng. Tùy từng thời gian, tùy từng đời xe, chương trình sẽ áp chế những gói Chương trình deal khác nhau. bởi vậy, trước lúc đặt xe, hành khách hãy tìm hiểu các chương trình giảm giá mê hoặc đang tới bằng việc liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0938.711.123.
mercedes sài gòn
Dòng xe khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Tất cả các mẫu xe trên Thị phần đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. với các mẫu xe khác nhau, sẽ sở hữu được chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá khác nhau được áp dụng.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ luôn nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của mình để mang về sự hài lòng cao nhất cho du khách hàng.

Leave a Reply