Lý do Mercedes Trường Chinh luôn đứng đầu trong Top đầu doanh thu?

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày các mẫu xe Mercedes mới nhất. quý khách sẽ được thoải mãn từng sở thích với những công nghệ tiên tiến tiến bộ, mẫu xe với đẳng cấp và mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam, Địa chỉ cửa hàng cung ứng cho khách hàng những dòng xe mới nhất.


Lợi ích lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh
trong số những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự những khóa đào tạo và huấn luyện của chính hãng, đạt ghi nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa học định kỳ về “kỹ năng mềm” từ quan tâm quý khách, thanh toán giao dịch qua điện thoại thông minh, giải quyết và xử lý tình huống đến trang phục và ăn diện mạo… cho tất cả nhân viên. bởi vậy, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, BH, bảo dưỡng nhanh, có xe sẵn sàng thay thế sửa chữa trong thời điểm sữa chữa…
– Luôn support tận tình những yếu tố liên quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Địa chỉ cửa hàng & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm an toàn chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá mê hoặc mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP. HCM deal hấp dẫn
những người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh và các vùng kề bên thường đường hưởng rất nhiều chương trình deal siêu mê hoặc từ Mercedes Trường Chinh. Với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình & nhiều ưu đai thú vị, quý khách hàng sẽ trọn vẹn an tâm & đạt được sự hài lòng tuyệt đối.
những hình thức khuyễn mãi giảm giá được áp chế tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức giảm giá để quý khách hàng chọn lựa và tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì lựa chọn ưu đãi giảm giá trực tiếp, hành khách có thể lựa chọn 1 trong những hình thức khuyễn mãi giảm giá sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện Tặng sửa chữa tiên phong quý khách hàng rất có thể nhận được
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gõi lãi suất tặng thêm từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp dụng những chương trình deal siêu hấp dẫn hàng tháng. Chương trình sẽ áp chế những gói khuyến mãi khác ví như tùy vào từng thời gian, từng dòng xe. Chính bởi vậy, khi người sử dụng có chiến lược đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình giảm giá này cho quý khách hàng.
mercedes truong chinh
Mercedes Trường Chinh giảm giá các dòng xe? những dòng xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyễn mãi giảm giá mê hoặc đối với tất cả những loại xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình ưu đãi giảm giá khác nhau sẽ được áp chế cho mỗi dòng xe.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời hạn qua. Chúng tôi cam đoan sẽ mang về cho người sử dụng sự hài lòng hơn thế nữa với nỗ lực cố gắng cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply