Quyền lợi khi chọn lựa xe tại Mercedes Trường Chinh

các dòng xe tiên tiến nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. quý khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với những công nghệ hiện đại, mẫu xe với sang trọng và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes trình làng hàng năm. Tất cả các mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam mang đến khách hàng.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia các khóa học của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. thông qua các khóa đào tạo và huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội ngũ cán bộ những khả năng chăm sóc quý khách, giao dịch qua Smartphone, xử lý tình huống, … để có thể mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. chính là Nguyên Nhân khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ danh hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
ngoài các, quý khách khi chọn lựa Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, bh, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng thay thế sửa chữa trong năm sửa chữa thay thế, …
– những hỗ trợ tư vấn tài chính, bảo hiểm lúc mua xe tận tình nhất.
– Mạng lưới Trụ sở và Showroom rộng lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo giao xe ngay, đúng chuẩn mức, chất lượng.
– Chương trình khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực & nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố Hồ Chí Minh với những khuyến mãi hấp dẫn
những người tiêu dùng ở TP.Hồ Chí Minh & các vùng sát bên thường đường hưởng rất đông chương trình khuyến mãi siêu thú vị từ Mercedes Trường Chinh. Quý quý khách hàng hoàn toàn an tâm & cảm thấy hài lòng về Đội ngũ cán bộ support bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng hoàn hảo và nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi hấp dẫn dể du khách lựa chọn. Quý quý khách sẽ tiến hành áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể chọn lựa những Chương trình khuyến mãi dưới đây:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo đảm gương, … là bộ phụ kiện khuyến mãi thay thế sửa chữa đầu tiên người sử dụng hoàn toàn có thể nhận được
• tặng phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• Tặng các gói lãi suất vay tặng kèm của ngân hàng
thời điểm áp chế deal tại Mercedes Trường Chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế những chương trình khuyến mãi. Tùy từng thời khắc, tùy theo dòng xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình deal khác nhau. Chính vì vậy, khi người tiêu dùng có kế hoạch đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes truong chinh
Mercedes Trường Chinh khuyến mãi các dòng xe? các mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình khuyến mãi mê hoặc đối với tất cả những mẫu xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình ưu đãi giảm giá không giống nhau sẽ tiến hành áp chế cho mỗi dòng xe.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi những năm qua. Với cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply