Ưu đãi hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là trưng bày các mẫu xe Mercedes mới nhất. Cùng với công nghệ văn minh tân tiến hãng xe Mercedes thường niên ra mắt rất nhiều mẫu xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Tất cả các mẫu xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa tới khách hàng.


lợi ích khi bạn lựa chọn mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia những khóa huấn luyện chính hãng, đáp ứng hoàn toàn chuẩn mức của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa học định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo quý khách hàng, giao dịch qua điện thoại cảm ứng, giải quyết và xử lý trường hợp đến âu phục và diện mạo… cho toàn bộ nhân viên. chính là Tại Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ thương hiệu tại việt nam của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm & hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, Bảo Hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa trong những năm sửa chữa, …
– Tư vấn tận tình những yếu tố kinh tế tài chính & bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Showroom và Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– bảo đảm an toàn chuyển giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– hàng tháng đều phải sở hữu chương trình deal hấp dẫn.
– Đội Ngũ Nhân Viên luôn nhiệt tình, vui vẻ & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP.HCM với các giảm giá hấp dẫn
các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu thú vị thường được Mercedes Trường Chinh áp chế cho những quý khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh & các vùng lân cận. Quý quý khách hàng trọn vẹn an tâm và cảm nhận thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ hỗ trợ tư vấn bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình và các ưu đại hấp dẫn chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Hình thức khuyến mãi của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng hoàn hảo & nhiều hình thức deal hấp dẫn dể du khách lựa chọn. Thay vì chọn lựa giảm giá trực tiếp, quý khách hoàn toàn có thể chọn lựa 1 trong những hình thức khuyễn mãi giảm giá sau:
• Bộ phụ kiện khuyến mãi như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng các gói lãi suất vay tặng thêm của ngân hàng
Thời gian khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế những chương trình deal siêu mê hoặc hàng tháng. Tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói khuyến mãi nhiều mê hoặc riêng. vì vậy, trước lúc đặt xe, hành khách hãy điều tra các chương trình deal mê hoặc sắp đến bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0938.711.123.
mercedes sài gòn
Mercedes Trường Chinh deal những dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá mê hoặc với cả các dòng xe chúng tôi cung cấp. với những dòng xe khác nhau, sẽ sở hữu được chương trình giảm ngay không giống nhau được áp dụng.
Một đợt nữa Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới người sử dụng đã luôn ủng hộ chúng tôi những năm qua. Với cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ đưa tới cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply