Ưu đãi khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

những đời xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nổi tiếng luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. quý khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với các công nghệ hiện đại, loại xe với đẳng cấp và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes ra mắt hàng năm. Tất cả những đời xe mới nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại VN đưa tới khách hàng.


Lợi ích lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh
Một trong những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Mercedesvn.vn có đội ngũ kỹ thuật viên được tham gia các khóa học chính hãng, đáp ứng trọn vẹn chuẩn mức của Mercedes-Benz trên toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm sóc người tiêu dùng, giao dịch thanh toán qua điện thoại cảm ứng thông minh, xử lý tình huống, … cho chuyên viên trải qua những khóa đào tạo và huấn luyện đinh kỳ. thế cho nên, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ thương hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
quý khách còn nhận được những quyền lợi tiêu biểu vượt trội khi chọn lựa Mercedesvn.vn như:
– Chất lượng dịch vụ & hậu mãi vượt trội: đăng ký, đăng kiểm, Bảo Hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng sửa chữa thay thế trong thời hạn sửa chữa, …
– Tư vấn tận tình các yếu tố kinh tế tài chính và bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở và ADD to lớn trên toàn quốc.
– bảo đảm an toàn giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá mỗi tháng hấp dẫn.
– Đội Ngũ Nhân Viên luôn nhiệt tình, vui vẻ & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP. Hồ Chí Minh giảm giá khuyến mãi hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp chế các Chương trình giảm giá khuyến mãi thú vị vào tháng dành riêng cho những người tiêu dùng ở TP.Hồ Chí Minh và những vùng lân cận. quý khách hàng sẽ sở hữu được sự hài lòng & yên tâm tuyệt vời và hoàn hảo nhất với không những các khuyễn mãi thêm thú vị mà còn với tất cả Đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp dụng những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tín nhiệm tuyệt đối hoàn hảo & nhiều hình thức khuyến mãi thú vị dể quý khách lựa chọn. Thay vì lựa chọn Giảm ngay trực tiếp, hành khách rất có thể chọn lựa 1 trong hình thức khuyễn mãi giảm giá sau:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• các gõi lãi suất vay tặng kèm từ ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp dụng khuyến mãi trong thời gian?
mỗi tháng Mercedes Trường Chinh đều áp dụng các chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng thời điểm, từng loại xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng các gói giảm giá khuyến mãi nhiều thú vị riêng. bởi vậy, trước lúc đặt xe, hành khách hãy tìm hiểu những chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị sắp đến bằng việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes sài gòn
Dòng xe giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn với cả các mẫu xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng loại xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm giá khác nhau.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách đã tín nhiệm lựa chọn chúng tôi trong thời điểm qua. Với nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ đưa tới cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply